Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Xem Phim Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng - Twixt Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn nàytiểu thuyết ma cà rồng,xem phim tiểu thuyết ma cà rồng,download tiểu thuyết ma cà rồng,xem online tiểu thuyết ma cà rồng hd,xem tiểu thuyết ma cà rồng nhanh,tai phim tiểu thuyết ma cà rồng,twixt,xem phim twixt,download twixt,xem online twixt hd,xem twixt nhanh,tai phim twixt,val kilmer,bruce dern and ben chaplin