Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Xem Phim Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về chuyện tình của nàng tiểu thư quyền quí và chàng lang thang phong trần họ gặp nhau khi tiểu thư bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà tuy nhiên nhân vật chính của câu chuyện lại không phải là người mà là những chú chó đáng yêutiểu thư và chàng lang thang,xem phim tiểu thư và chàng lang thang,download tiểu thư và chàng lang thang,xem online tiểu thư và chàng lang thang hd,xem tiểu thư và chàng lang thang nhanh,tai phim tiểu thư và chàng lang thang,lady and the tramp,xem phim lady and the tramp,download lady and the tramp,xem online lady and the tramp hd,xem lady and the tramp nhanh,tai phim lady and the tramp