Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Huyết Yến The Last Supper.Diễn Viên: Ye Liu,Daniel Wu,Chen Chang

Huyết Yến The Last SupperThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Huyết Yến, tựa gốc là The Last Supper là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chuan Lu, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Ye Liu, Daniel Wu, Chen Chang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim China Film Group, Emperor Motion Pictures, Stellar Megamedia vào năm 2013, bộ phim Huyết Yến kể về Sau thời đại Tần Thủy Hoàng, Trung Quốc lại một phen lâm vào cảnh rối ren khi các thế lực tìm cách gây dựng lực lượng nhằm độc chiếm

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Ye Liu,Daniel Wu,Chen Chang

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Xem Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1 Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước từ khắc nhà sản xuất của tiếu ngạo giang hồ đông phương bất bại có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai đông phương bất bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của kim dungtiếu ngạo giang hồ 1,xem phim tiếu ngạo giang hồ 1,download tiếu ngạo giang hồ 1,xem online tiếu ngạo giang hồ 1 hd,xem tiếu ngạo giang hồ 1 nhanh,tai phim tiếu ngạo giang hồ 1,swordsman 1,xem phim swordsman 1,download swordsman 1,xem online swordsman 1 hd,xem swordsman 1 nhanh,tai phim swordsman 1,trương ngọc hữu,trương mẫn