Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2Việt Sub Năm: 2008

Open Season là câu chuyện của chú gấu xám tên Boog do Betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn. Vào một ngày, chú gấu Boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc, ốm nhom, và có cái tật hay nói nhanh tên là Elliot. Cũng vì thế mà Boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu Elliot.Trong rừng sâu, dưới sự chở che và dẫn dắt của Elliot, Boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã, phải tập những kỷ năng để sinh tồn, phải

Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Xem Phim Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đội vịt trời cuộc chiến giữa vịt và loài người để giành lấy một vị trí dưới ánh mặt trờitiểu đội vịt trời,xem phim tiểu đội vịt trời,download tiểu đội vịt trời,xem online tiểu đội vịt trời hd,xem tiểu đội vịt trời nhanh,tai phim tiểu đội vịt trời,quackerz,xem phim quackerz,download quackerz,xem online quackerz hd,xem quackerz nhanh,tai phim quackerz,michael gross,jesse corti,enn reitel