Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Hành Trình Vạn Dặm The Big Red One.Diễn Viên: Lee Marvin,Mark Hamill,Robert Carradine,Bobby Di Cicco,

Hành Trình Vạn Dặm The Big Red OneViệt Sub Năm: 1980

kể về hành trình vạn dặm của một tiểu đội thuộc sư đoàn bộ binh số 1 của Mỹ trong Đại chiến thế giới II. Dưới sự chỉ huy của một trung sỹ (Lee Marvin đóng), họ đã rời nước Mỹ tới Bắc Phi, sang Italy rồi đổ bộ xuống bãi biển Omaha của nước Pháp, mở màn chiến dịch Normandy lịch sử của quân Đồng minh. Bãi biển Omaha là nơi diễn ra trận đánh đẫm máu nhất trong chiến dịch Normandy, nhưng tiểu đội vẫn còn nguyên vẹn

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Xem Phim Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân soviet khi tiến vào afghanistan họ chiến đấu kiên cường cố gắng cầm cự từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234 để rồi 2 năm sau họ biết được sự thật nghiệt ngã nước nga soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tạitiểu đoàn 9,xem phim tiểu đoàn 9,download tiểu đoàn 9,xem online tiểu đoàn 9 hd,xem tiểu đoàn 9 nhanh,tai phim tiểu đoàn 9,9 rota,9th company,xem phim 9 rota,9th company,download 9 rota,9th company,xem online 9 rota,9th company hd,xem 9 rota,9th company nhanh,tai phim 9 rota,9th company