Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+

Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

các cô gái Robot Z anime mới, sẽ có sáu quần short hàng tháng sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Các nhân vật chính của Team Z sẽ xuất hiện trong những phim ngắn mới, cùng với những cải cách đội G, Team LOD, Team Gou, và ký tự đầu tiên xuất hiện trong trò chơi trực tuyến của nhượng quyền thương mại.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Xem Phim Tiểu Bao Thanh Thiên - Little Justice Bao Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bao chửng tuổi còn nhỏ nhưng với sự tài trí và đức độ đã đứng ra lên tiếng bênh vực người dân lương thiện trước sự áp bức của những kẻ xấu cùng sự giúp đỡ của những con người “hành hiệp trượng nghĩa” là triển chiêu võ công cao cường công tôn sách nhiều mưu lược tinh linh cổ quáitiểu bao thanh thiên,xem phim tiểu bao thanh thiên,download tiểu bao thanh thiên,xem online tiểu bao thanh thiên hd,xem tiểu bao thanh thiên nhanh,tai phim tiểu bao thanh thiên,little justice bao,xem phim little justice bao,download little justice bao,xem online little justice bao hd,xem little justice bao nhanh,tai phim little justice bao