Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Xem Phim Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1920 ở new york một nhà viết kịch đang gặp khó khăn khi buộc phải bỏ vai của người bạn gái của mình trong bộ phim mới nhất của mình để nó được sản xuấttiếng súng trên sàn diễn,xem phim tiếng súng trên sàn diễn,download tiếng súng trên sàn diễn,xem online tiếng súng trên sàn diễn hd,xem tiếng súng trên sàn diễn nhanh,tai phim tiếng súng trên sàn diễn,bullets over broadway,xem phim bullets over broadway,download bullets over broadway,xem online bullets over broadway hd,xem bullets over broadway nhanh,tai phim bullets over broadway,john cusack,dianne wiest,jennifer tilly