Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Xem Phim Thương Thành - Confession Of Pain Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002 lương triều vỹ tiếp tục được hai đạo diễn mạch triệu huy lưu vỹ cường mời vào vai thanh tra trong ngành cảnh sát hong kong hei lương triều vỹ là một thanh tra tài danhthương thành,xem phim thương thành,download thương thành,xem online thương thành hd,xem thương thành nhanh,tai phim thương thành,confession of pain,xem phim confession of pain,download confession of pain,xem online confession of pain hd,xem confession of pain nhanh,tai phim confession of pain