Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Xem Phim Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 - The Gods Must Be Crazy 4 Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể lại câu chuyện của xi một thổ dân người sho sống trên sa mạc kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài sau thành công của bộ phim đến thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại hồng kôngthượng đế cũng phải cười 4,xem phim thượng đế cũng phải cười 4,download thượng đế cũng phải cười 4,xem online thượng đế cũng phải cười 4 hd,xem thượng đế cũng phải cười 4 nhanh,tai phim thượng đế cũng phải cười 4,the gods must be crazy 4,xem phim the gods must be crazy 4,download the gods must be crazy 4,xem online the gods must be crazy 4 hd,xem the gods must be crazy 4 nhanh,tai phim the gods must be crazy 4,nxau,carina lau,cecilia yip,ching wan lau,conrad janis