Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Xem Phim Thuần Huyết 7 - True Blood 7 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7 kết thúc câu chuyện của sookie một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và bill compton một con ma cà rồng 173 tuổi lần này thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máutrong khi sookie stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn bon tempsthuần huyết 7,xem phim thuần huyết 7,download thuần huyết 7,xem online thuần huyết 7 hd,xem thuần huyết 7 nhanh,tai phim thuần huyết 7,true blood 7,xem phim true blood 7,download true blood 7,xem online true blood 7 hd,xem true blood 7 nhanh,tai phim true blood 7,rutina wesley,anna paquin,stephen moyer,sam trammell