Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Cassandra Scerbo,Brandon Beemer,Jaqueline Fleming

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Ed Sheehan,Bobby Corrigan,Dr Michael Blum

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Ed Sheehan,Bobby Corrigan,Dr Michael Blum

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Xem Phim Thú Tội - Countdown Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 bạn trẻ thái ở new york đang dự định cho buổi tiệc tất niên họ gọi cho jesus ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họthú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,patchara chirathivat,jarinporn junkiet,pataraya krueasuwansiri