Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Xem Phim Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bao tháng ngày chờ đợi vừa qua hãng paramount đã tung ra trailer mới nhất của thu nhỏ tựa gốc downsizing bộ phim do đạo diễn thiên tài người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng oscar danh giá alexander payne “cầm trịch”thu nhỏ,xem phim thu nhỏ,download thu nhỏ,xem online thu nhỏ hd,xem thu nhỏ nhanh,tai phim thu nhỏ,downsizing,xem phim downsizing,download downsizing,xem online downsizing hd,xem downsizing nhanh,tai phim downsizing,matt damon,christoph waltz,hong chau