Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Xem Phim Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thu hoạch nổi sợ harvest of fear ai đang truy sát các sinh viên đại học trong lễ hội thu hoạch hàng nămthu hoạch nổi sợ,xem phim thu hoạch nổi sợ,download thu hoạch nổi sợ,xem online thu hoạch nổi sợ hd,xem thu hoạch nổi sợ nhanh,tai phim thu hoạch nổi sợ,harvest of fear,xem phim harvest of fear,download harvest of fear,xem online harvest of fear hd,xem harvest of fear nhanh,tai phim harvest of fear,ryan deal,justin ament,carrie finklea