Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody House.Diễn Viên: Song Yi Jie,Jiangxin Qi,Zhang Lan Yi

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody HouseThuyết Minh Năm: 2016

Kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ, trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền. Mặc kệ những nguy hiểm nhóm bạn này đã quyết tâm đi thám hiểm và rồi...

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Xem Phim Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm giao thừa âm lịch qingyi và con trai ông dawa đợi chồng shizi đi làm về nước thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi chưa bao giờ xuất hiện trong khi đó dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với qingyi dì er hàng xóm của qingyi đã đến thăm bàthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering,kai,chung cheung,chu nhân,yao tong,fung lee