Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Xem Phim Thôi Thủ - Pushing Hands Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối năm 1991 lý an làm bộ phim truyện đầu tiên pushing hands tui shou thôi thủ theo kịch bản do chính ông viết pushing hands của ông đoạt giải kịch bản xuất sắc nhất đài loan và sau đó được công ty điện ảnh trung ương đài loan và một công ty mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim 1991 và được đề cử 8 giải tại liên hoan phim kim mã đài loanthôi thủ,xem phim thôi thủ,download thôi thủ,xem online thôi thủ hd,xem thôi thủ nhanh,tai phim thôi thủ,pushing hands,xem phim pushing hands,download pushing hands,xem online pushing hands hd,xem pushing hands nhanh,tai phim pushing hands