Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Xem Phim Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1960 tại trung quốc nhà ngoại giao người pháp rene gallimard phải lòng một ca sĩ opera song liling nhưng song không phải tốt đẹp như gallimard nghĩthời bội phác,xem phim thời bội phác,download thời bội phác,xem online thời bội phác hd,xem thời bội phác nhanh,tai phim thời bội phác,m butterfly,xem phim m butterfly,download m butterfly,xem online m butterfly hd,xem m butterfly nhanh,tai phim m butterfly,jeremy irons,john lone,barbara sukowa,ian richardson