Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: Redemption.Diễn Viên: Melvin Sia,Henley Hii,Hero Tai

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: RedemptionThuyết Minh Năm: 2010

Không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa, Boyka tìm cuộc sống yên lặng, chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh. Song, khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức, lần này với quy mô liên trại giam, cộng với phần thưởng là sự tự do, Boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tục

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Xem Phim Thoát Chết: Tới Số - Out Of Death Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một người phụ nữ đang đi bộ xuyên rừng để giải tỏa căng thẳng thì vô tình phát hiện ra một tên thanh tra cảnh sát cùng với ba người đàn ông khác đang thực hiện tội ác của mình sau khi chứng kiển được cảnh tượng kinh hoàng ấy cô đã bị bốn người đàn ông phát hiện và truy sátthoát chết,tới số,xem phim thoát chết,tới số,download thoát chết,tới số,xem online thoát chết,tới số hd,xem thoát chết,tới số nhanh,tai phim thoát chết,tới số,out of death,xem phim out of death,download out of death,xem online out of death hd,xem out of death nhanh,tai phim out of death