Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Josh Duhamel,Hilary Duff,Rob Schneider

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: Invasion.Diễn Viên: Leraldo Anzaldua,Luci Christian,Melissa Davis,Justin Doran,David Matranga,Emily Neves,David Wald

Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: InvasionThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc chiến của người lính trẻ Johhny Rico cùng đồng đội chống lại những sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ sự sống còn của Trái Đất. Starship Troopers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Robert A. Heinlein năm 1959 và từng được đề cử giải Hiệu ứng kỹ xảo tại Oscar năm 1998.

Xem Phim Thỏ Peter - Peter Rabbit Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “the tale of peter rabbit” của nhà văn beatrix potter phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của sony animation sau open seasonthỏ peter,xem phim thỏ peter,download thỏ peter,xem online thỏ peter hd,xem thỏ peter nhanh,tai phim thỏ peter,peter rabbit,xem phim peter rabbit,download peter rabbit,xem online peter rabbit hd,xem peter rabbit nhanh,tai phim peter rabbit,margot robbie,sam neill,daisy ridley,elizabeth debicki