Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs Zombies.Diễn Viên: David A Lockhart,Camille Montgomery,Rick Mora,Robert Amstler,George Anderson

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống.

Xem Phim Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim alexia là một nữ sinh viên ngành thú y cô ăn chay trường lần nọ alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay từ đó alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt ngườithịt người,bản năng gốc,xem phim thịt người,bản năng gốc,download thịt người,bản năng gốc,xem online thịt người,bản năng gốc hd,xem thịt người,bản năng gốc nhanh,tai phim thịt người,bản năng gốc,raw,grave,xem phim raw,grave,download raw,grave,xem online raw,grave hd,xem raw,grave nhanh,tai phim raw,grave,bouli lanners,laurent lucas,joana preiss