Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Đồn Điền Cà Phê White Material.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Đồn Điền Cà Phê White MaterialViệt Sub Năm: 2009

Giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu Phi Pháp ngữ, một phụ nữ Pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê, gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của cô...

Xem Phim Thiên Thần Và Khoái Lạc - Cecilia Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bữa ăn tối được tổ chức tại paris với những người bạn của cecilia cô gặp philippe một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi ngoài vẻ ngoài hấp dẫn còn có rất nhiều tiền họ yêu nhau và philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mìnhthiên thần và khoái lạc,xem phim thiên thần và khoái lạc,download thiên thần và khoái lạc,xem online thiên thần và khoái lạc hd,xem thiên thần và khoái lạc nhanh,tai phim thiên thần và khoái lạc,cecilia,xem phim cecilia,download cecilia,xem online cecilia hd,xem cecilia nhanh,tai phim cecilia