Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Thiên Thần Tốc Độ Speed Angels.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Thiên Thần Tốc Độ Speed AngelsViệt Sub Năm: 2011

kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Elijah Wood,John Cusack,Kerry Bishé

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Xem Phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 2 cô gái trương bá chi và lưu nhược anh là hai tay đua của đội lưu quang là linh hồn của đội hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua tuy nhiên tại một cuộc thi quan trọng hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại một năm sau giáo viên huấn luyện của đội lưu quang do lâm chí dĩnh thủ vai quyết định vực dậy đội đua anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi thang duy quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhấtthiên thần tốc độ,xem phim thiên thần tốc độ,download thiên thần tốc độ,xem online thiên thần tốc độ hd,xem thiên thần tốc độ nhanh,tai phim thiên thần tốc độ,speed angels,xem phim speed angels,download speed angels,xem online speed angels hd,xem speed angels nhanh,tai phim speed angels,lâm chí dĩnh,thang duy,trương bá chi,lưu nhược anh