Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Xem Phim Thiên Thần Công Lý - Peppermint Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về riley north jennifer garner một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thùthiên thần công lý,xem phim thiên thần công lý,download thiên thần công lý,xem online thiên thần công lý hd,xem thiên thần công lý nhanh,tai phim thiên thần công lý,peppermint,xem phim peppermint,download peppermint,xem online peppermint hd,xem peppermint nhanh,tai phim peppermint,jennifer garner,jeff hephner,john ortiz