Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Xem Phim Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy ma cà rồng khát máu đe dọa nhân loại vì vậy một linh mục vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bốthiên sư bắt ma 1,xem phim thiên sư bắt ma 1,download thiên sư bắt ma 1,xem online thiên sư bắt ma 1 hd,xem thiên sư bắt ma 1 nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 1,mr vampire,xem phim mr vampire,download mr vampire,xem online mr vampire hd,xem mr vampire nhanh,tai phim mr vampire,ching,ying lam,siu,hou chin and ricky hui