Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh Teachers.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Trịnh Hợp Huệ Tử,Trần Ngọc Kỳ

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh TeachersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

những câu chuyện về trường học. Thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo Thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích. Phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner.Diễn Viên: Kim So,Hyun,Shin Jae,Ha,Ye Ji,Won,Hwang Young,Hee

Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page TurnerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

kể về 3 con người trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Ở trong họ mỗi người đều có một niềm đam mê, một mơ ước, nhưng bước chân tương lai của họ lại lái sang những con đường khác nhau. Cha Sik một vận động viên thể thao với ước mơ ngày nhỏ là một nghệ sĩ piano, Suh Jin Mok một học sinh trường trung học nghệ thuật, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu, những bản nhạc của cậu chính xác, xuất sắc nhưng chưa đủ hồn

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour.Diễn Viên: Kim So,Hyun,Shin Jae,Ha,Ye Ji,Won,Hwang Young,Hee

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Xem Phim Thiên Kim Bảo Mẫu - Press Conference Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim thiên kim bảo mẫu xoay quanh một cô gái xinh đẹp mạnh mẽ và tài năng sau khi cha mẹ mất cô được thừa kế việc kinh doanh của gia đình nhưng bản thân cô đang ấp ủ một kế hoạch lớn để thực hiện kế hoạch này cô phải kết hôn cùng người bạn thân của mình tuy nhiên trong ngày kết hôn cô gái gặp phải một tai nạn bất ngờ khiến cô mất đi trí nhớ và trở thành bảo mẫu cho nhà oan gia một cuộc sống hoàn toàn mới đã mở ra liệu cô gái ấy có thể lấy lại trí nhớ và thực hiện được giấc mơ còn dangthiên kim bảo mẫu,xem phim thiên kim bảo mẫu,download thiên kim bảo mẫu,xem online thiên kim bảo mẫu hd,xem thiên kim bảo mẫu nhanh,tai phim thiên kim bảo mẫu,press conference,xem phim press conference,download press conference,xem online press conference hd,xem press conference nhanh,tai phim press conference