Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Cô Ấy She

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Xem Phim Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 - Yes, I Do Season 3 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thức tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêuthích anh,em cũng vậy mùa 3,xem phim thích anh,em cũng vậy mùa 3,download thích anh,em cũng vậy mùa 3,xem online thích anh,em cũng vậy mùa 3 hd,xem thích anh,em cũng vậy mùa 3 nhanh,tai phim thích anh,em cũng vậy mùa 3,yes,i do season 3,xem phim yes,i do season 3,download yes,i do season 3,xem online yes,i do season 3 hd,xem yes,i do season 3 nhanh,tai phim yes,i do season 3