Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Xem Phim Theo Dấu Đức Tin - The Case For Christ Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về lee strobel lee vốn là một nhà báo nổi tiếng một người theo chủ nghĩa vô thần cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo thiên chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống cố thay đổi vợ lee nghiên cứu sự tái sinh của chúa để chứng minh đạo thiên chúa chỉ là trò lừa đảotheo dấu đức tin,xem phim theo dấu đức tin,download theo dấu đức tin,xem online theo dấu đức tin hd,xem theo dấu đức tin nhanh,tai phim theo dấu đức tin,the case for christ,xem phim the case for christ,download the case for christ,xem online the case for christ hd,xem the case for christ nhanh,tai phim the case for christ