Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Xem Phim The Secret Of Kells - Bí Mật Của Kells Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the secret of kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình rồi bạn sẽ thấy nói một cách ngắn gọn thì the secret of kells đơn giản là kỳ diệuthe secret of kells,xem phim the secret of kells,download the secret of kells,xem online the secret of kells hd,xem the secret of kells nhanh,tai phim the secret of kells,bí mật của kells,xem phim bí mật của kells,download bí mật của kells,xem online bí mật của kells hd,xem bí mật của kells nhanh,tai phim bí mật của kells,evan mcguire,brendan gleeson,mick lally