Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5.Diễn Viên: Jim Caviezel,Amy Acker,David Aaron Baker,Michael Blaustein

Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/13)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Jim Caviezel,Amy Acker,David Aaron Baker,Michael Blaustein

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Xem Phim Thế Kỷ Kinh Dị - Karma Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau từ giám đốc vợ giám đốc trưởng phòng đến nhân viên hành chánh bảo vệthế kỷ kinh dị,xem phim thế kỷ kinh dị,download thế kỷ kinh dị,xem online thế kỷ kinh dị hd,xem thế kỷ kinh dị nhanh,tai phim thế kỷ kinh dị,karma,xem phim karma,download karma,xem online karma hd,xem karma nhanh,tai phim karma