Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Xem Phim Thế Giới Ngầm 1 - Underworld 1 Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối những năm 2003 trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu kén chọn người xem thì sự xuất hiện của underworld như 1 liều thuốc kích thích vì vậy underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới giới phê bình công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nóthế giới ngầm 1,xem phim thế giới ngầm 1,download thế giới ngầm 1,xem online thế giới ngầm 1 hd,xem thế giới ngầm 1 nhanh,tai phim thế giới ngầm 1,underworld 1,xem phim underworld 1,download underworld 1,xem online underworld 1 hd,xem underworld 1 nhanh,tai phim underworld 1,kate beckinsale,scott speedman,shane brolly,michael sheen,bill nighy,