Kẻ Lang Thang Vagabond

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Wonka Paul King

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of Seventeen.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of SeventeenViệt Sub Năm: 2016

Ai cũng biết trưởng thành là cả một hành trình đầy khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học cũng không phải là ngoại lệ. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ...

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Xem Phim Thế Giới Loài Mèo - Kedi Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the city of istanbul there are more than just human inhabitants there are also the stray domestic cats of the city who live free but have complicated relationships with the people themselves this film follows a selection of individual cats as they live their own lives in istanbul with their own distinctive personalitiesthế giới loài mèo,xem phim thế giới loài mèo,download thế giới loài mèo,xem online thế giới loài mèo hd,xem thế giới loài mèo nhanh,tai phim thế giới loài mèo,kedi,xem phim kedi,download kedi,xem online kedi hd,xem kedi nhanh,tai phim kedi