Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Helena Bonham Carter,Mia Wasikowska,Johnny Depp

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Xem Phim Thế Giới Không Tình Yêu - A World Without Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đi tìm hạnh phúc ba cô nàng tuổi teen quyết định gia nhập một cộng đồng khép kín ngăn cấm chuyện hẹn hò do một vị thủ lĩnh lôi cuốn dẫn dắtthế giới không tình yêu,xem phim thế giới không tình yêu,download thế giới không tình yêu,xem online thế giới không tình yêu hd,xem thế giới không tình yêu nhanh,tai phim thế giới không tình yêu,a world without,xem phim a world without,download a world without,xem online a world without hd,xem a world without nhanh,tai phim a world without