Anh Chàng Siêu Năng Iboy.Diễn Viên: Bill Milner,Maisie Williams,Miranda Richardson

Anh Chàng Siêu Năng IboyViệt Sub Năm: 2017

Sau một tai nạn, Tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình, từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thân

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Xem Phim Thế Giới Bí Ẩn - Tomorrowland Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế frank walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé casey newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi frank cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao chuyến phiêu lưu của frank và casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩnthế giới bí ẩn,xem phim thế giới bí ẩn,download thế giới bí ẩn,xem online thế giới bí ẩn hd,xem thế giới bí ẩn nhanh,tai phim thế giới bí ẩn,tomorrowland,xem phim tomorrowland,download tomorrowland,xem online tomorrowland hd,xem tomorrowland nhanh,tai phim tomorrowland