Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Xem Phim Thế Giới Ảo - Avalon Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới tương lai con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên avalon khi người chơi kì cựu tên ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong avalon cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo nàythế giới ảo,xem phim thế giới ảo,download thế giới ảo,xem online thế giới ảo hd,xem thế giới ảo nhanh,tai phim thế giới ảo,avalon,xem phim avalon,download avalon,xem online avalon hd,xem avalon nhanh,tai phim avalon,malgorzata foremniak,wladyslaw kowalski,jerzy gudejko