Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-NichiChưa Sub Năm: 2018

Câu chuyện về Rio - nữ sinh thành phố Tokyo luôn tin vào định mệnh, vào kì nghỉ hè, cô về quê thăm bà ngoại. Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được Ginzo - một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này. Rio đã "cảm nắng" Ginzo. Tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng?

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Sếp Mới In Good Company.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Xem Phim Thầy Tu Đô Vật - Nacho Libre Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở mexico vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho viện bị cắt giảm thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổithầy tu đô vật,xem phim thầy tu đô vật,download thầy tu đô vật,xem online thầy tu đô vật hd,xem thầy tu đô vật nhanh,tai phim thầy tu đô vật,nacho libre,xem phim nacho libre,download nacho libre,xem online nacho libre hd,xem nacho libre nhanh,tai phim nacho libre,jack black,ana de la reguera,héctor jiménez