Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Thám Tử Holmes Mr. Holmes.Diễn Viên: Ian Mckellen,Laura Linney,Hiroyuki Sanada

Thám Tử Holmes Mr. HolmesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra vào năm 1947, trang trại nhỏ bé ở bên bờ biển của mình, SherlockHolmes dành những ngày cuối đời để chăm sóc những con ong với người quản gia và đứa con trai nhỏ của mình mang tên Roger

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Ian Mckellen,Laura Linney,Hiroyuki Sanada

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Ian Mckellen,Laura Linney,Hiroyuki Sanada

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Xem Phim Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo anh mau chóng mở cửa trái tim côthay đổi tôi,xem phim thay đổi tôi,download thay đổi tôi,xem online thay đổi tôi hd,xem thay đổi tôi nhanh,tai phim thay đổi tôi,alter me,xem phim alter me,download alter me,xem online alter me hd,xem alter me nhanh,tai phim alter me