Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Xem Phim Thầy Dạy Thay - The Substitute Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo sư văn học đầy tri thức trở lại quê hương để giảng dạy ở trường trung học đối mặt với quá khứ cha mình và hiện thực ở cộngthầy dạy thay,xem phim thầy dạy thay,download thầy dạy thay,xem online thầy dạy thay hd,xem thầy dạy thay nhanh,tai phim thầy dạy thay,the substitute,xem phim the substitute,download the substitute,xem online the substitute hd,xem the substitute nhanh,tai phim the substitute