Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Xem Phim Thất Nguyệt Sinh - Seven Days Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ lý hiểu vũ anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ tuy nhiên vì ra tay bảo vệ một người bạn là khưu vĩnh bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc cuộc sống của lý hiểu vũ bị đảo lộn đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại và khưu vĩnh bang trở thành nghi phạm giết ngườithất nguyệt sinh,xem phim thất nguyệt sinh,download thất nguyệt sinh,xem online thất nguyệt sinh hd,xem thất nguyệt sinh nhanh,tai phim thất nguyệt sinh,seven days,xem phim seven days,download seven days,xem online seven days hd,xem seven days nhanh,tai phim seven days