Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Xem Phim Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung hoa đại lục triều đại bắc tống vào thế kỷ thứ 10 đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của dương gia dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốcthập tứ nữ anh hào,xem phim thập tứ nữ anh hào,download thập tứ nữ anh hào,xem online thập tứ nữ anh hào hd,xem thập tứ nữ anh hào nhanh,tai phim thập tứ nữ anh hào,the 14 amazons,xem phim the 14 amazons,download the 14 amazons,xem online the 14 amazons hd,xem the 14 amazons nhanh,tai phim the 14 amazons,hua chung,mei sheng fan,chung hsin huang