Vùng Đất Tù Đày The Trapped

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Xem Phim Thành Phố Ác Mộng 2035 - Nightmare City 2035 Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai chế độ tham nhũng phát ra ảo ảnh của một thành phố xinh đẹp đến con chip trong đầu bạn trong khi thực tế thành phố đang bị hủy hoại những kẻ nổi loạn biết sự thật và tìm cách thúc đẩy cuộc cách mạngthành phố ác mộng 2035,xem phim thành phố ác mộng 2035,download thành phố ác mộng 2035,xem online thành phố ác mộng 2035 hd,xem thành phố ác mộng 2035 nhanh,tai phim thành phố ác mộng 2035,nightmare city 2035,xem phim nightmare city 2035,download nightmare city 2035,xem online nightmare city 2035 hd,xem nightmare city 2035 nhanh,tai phim nightmare city 2035,alexis thorpe,maxwell caulfield,todd jensen