Kẻ Móc Túi Fingersmith

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Xem Phim Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người dân số được chọn lọc nhân tạo và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp tuy nhiên hai sinh viên blake và laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nóthanh lọc nhân loại,xem phim thanh lọc nhân loại,download thanh lọc nhân loại,xem online thanh lọc nhân loại hd,xem thanh lọc nhân loại nhanh,tai phim thanh lọc nhân loại,the thinning,xem phim the thinning,download the thinning,xem online the thinning hd,xem the thinning nhanh,tai phim the thinning