Chàng Chai Hip Hop Gully Boy

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Xem Phim Thanh Âm Tình Đầu - Ditto Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau kim yong sống vào năm 1999 và mo nee sống vào năm 2022 cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹthanh âm tình đầu,xem phim thanh âm tình đầu,download thanh âm tình đầu,xem online thanh âm tình đầu hd,xem thanh âm tình đầu nhanh,tai phim thanh âm tình đầu,ditto,xem phim ditto,download ditto,xem online ditto hd,xem ditto nhanh,tai phim ditto