Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Saving Mr Banks.Diễn Viên: Colin Farrell,Emma Thompson,Tom Hanks,Annie Rose Buckley

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Saving Mr BanksViệt Sub Năm: 2013

Saving Mr. Banks tái hiện câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hội ngộ giữa P.L. Travers tác giả của tác phẩm nổi tiếng "Mary Poppins" và nhà sản xuất phim huyền thoại Walt Disney. Năm 1961, Disney đã mời bà Trevers tới Hollywood để thương lượng sở hữu bản quyền cuốn sách và chuyển thể thành phim. Bà Travers đồng ý và lưu lại Los Angeles trong 2 tuần để theo sát quá trình lên kế hoạch sản xuất 1 trong những bộ phim được yêu mến nhất trong lịch sử. Phim có sự tham gia của 2 diễn viên từng đoạt

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf.Diễn Viên: Colin Farrell,Emma Thompson,Tom Hanks,Annie Rose Buckley

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Xem Phim Thằng Nhóc - The Kid Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

russ duritz một chuyên viên tư vấn đánh bóng hình ảnh rất thành công trong sự nghiệp tuy nhiên ở cái tuổi gần 40 anh ta vẫn sống rất cô độc hoài nghi mọi thứ xa lánh cha đẻ và không hề có 1 chút ký ức nào về thời trẻ của mình một đêm kia russ vô cùng ngạc nhiên khi nhà mình có một kẻ lạ đột nhập kẻ đột nhập ấy hóa ra chỉ là một chú bé gần 8 tuổithằng nhóc,xem phim thằng nhóc,download thằng nhóc,xem online thằng nhóc hd,xem thằng nhóc nhanh,tai phim thằng nhóc,the kid,xem phim the kid,download the kid,xem online the kid hd,xem the kid nhanh,tai phim the kid,bruce willis,spencer breslin,emily mortimer