Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Xem Phim Thám Tử Quàng Khăn Đỏ - Once Upon A Crime Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hài hước và hình sự khi cô bé quàng khăn đỏ và cô bé lọ lem một tai nạn khiến một người đàn ông chết bởi chiếc xe bí ngô của họ trên đường đến một bữa tiệcthám tử quàng khăn đỏ,xem phim thám tử quàng khăn đỏ,download thám tử quàng khăn đỏ,xem online thám tử quàng khăn đỏ hd,xem thám tử quàng khăn đỏ nhanh,tai phim thám tử quàng khăn đỏ,once upon a crime,xem phim once upon a crime,download once upon a crime,xem online once upon a crime hd,xem once upon a crime nhanh,tai phim once upon a crime