Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Xem Phim Thám Tử Đại Tài Phần 7 - The Mentalist Season 7 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động hình sự của mỹ nằm trong những series phim truyền hình trinh thám ăn khách nhất ở bắc mỹ trong thời gian gần đâyphần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim phim thám tử tài ba phần 7 được đánh giá là gây cấn hấp dẫn lôi cuốn người xemthám tử đại tài phần 7,xem phim thám tử đại tài phần 7,download thám tử đại tài phần 7,xem online thám tử đại tài phần 7 hd,xem thám tử đại tài phần 7 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 7,the mentalist season 7,xem phim the mentalist season 7,download the mentalist season 7,xem online the mentalist season 7 hd,xem the mentalist season 7 nhanh,tai phim the mentalist season 7