Người Mỹ Gốc Hoa American Born Chinese

Người Mỹ Gốc Hoa American Born ChineseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Jin Wang là một thiếu niên bình thường cân bằng giữa trường trung học và cuộc sống gia đình. Khi anh gặp một học sinh nước ngoài mới vào ngày đầu tiên đến trường, thậm chí nhiều thế giới va chạm hơn khi Jin vô tình vướng vào trận chiến với các vị thần trong thần thoại Trung Quốc.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Xem Phim Thảm Kịch Phần 1 - The Passage Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chương trình thử nghiệm của chính phủ mỹ bị phá hủy biến một nhóm tử tù thành những ma cà rồng có khả năng lây nhiễm cao một cô bé mồ côi có thể là hi vọng duy nhất có thể ngăn chặn cuộc khủng hoảng tiếp theothảm kịch phần 1,xem phim thảm kịch phần 1,download thảm kịch phần 1,xem online thảm kịch phần 1 hd,xem thảm kịch phần 1 nhanh,tai phim thảm kịch phần 1,the passage season 1,xem phim the passage season 1,download the passage season 1,xem online the passage season 1 hd,xem the passage season 1 nhanh,tai phim the passage season 1