Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: Apocalypse.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: ApocalypseThuyết Minh Năm: 2016

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ

Xem Phim Thảm Họa Kỷ Băng Hà - Ice Age Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị trái đấtthảm họa kỷ băng hà,xem phim thảm họa kỷ băng hà,download thảm họa kỷ băng hà,xem online thảm họa kỷ băng hà hd,xem thảm họa kỷ băng hà nhanh,tai phim thảm họa kỷ băng hà,ice age,xem phim ice age,download ice age,xem online ice age hd,xem ice age nhanh,tai phim ice age,patrick labyorteaux,julie mccullough,nick afanasiev