Chó Săn Howling.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Chó Săn HowlingViệt Sub Năm: 2012

xem phim Chó Săn online, xem phim Howling online, phim chó săn thuộc thể loại phim hành động, kinh dị của điện ảnh hàn quốc, phim do đạo diễn Ha Yoo thực hiện, dưới sự tham gia của các diễn viên Kang-ho Song, Na-yeong Lee, Jang In-ho, và được phát hành bởi hãng phim Opus Pictures, Film Poeta. bộ phim Howling kể về Thám tử Jo Sang Gil, một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ, một trai, một gái,anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra Oh Gyeong Il, người tự

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong - Black Death Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước anh thời trung cổ bị bao trùm bởi một dịch bệnh một thầy tu trẻ tên osmund dẫn đầu một nhóm các hiệp sỹ ulric và những người lính đánh thuê của ông nhiệm vụ của họ là truy tìm một pháp sư người có thể làm ngươi chết sống lại bị giằng xè giữa một bên là tình yêu với lòng tin vào chúa và một bên là tình yêu với một người phụ nữ trẻ osmund cuối cùng khám phá ra rằng vị pháp sư là một người đẹp bí ẩn tên langiva sau khi langiva tiết lộ danh tính đen tối của mình và yêu cầu osmund traothảm họa diệt vong,xem phim thảm họa diệt vong,download thảm họa diệt vong,xem online thảm họa diệt vong hd,xem thảm họa diệt vong nhanh,tai phim thảm họa diệt vong,black death,xem phim black death,download black death,xem online black death hd,xem black death nhanh,tai phim black death,sean bean,eddie redmayne,john lynch,tim mcinnerny