Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Akumu Chan My Little Nightmare.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Akumu Chan My Little NightmareViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bạn sẽ làm gì nếu tất cả những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực ... trong đó có cả cơn ác mộng? Ayami Mutoi (Keiko Kitagawa) là một giáo viên tiểu học xinh đẹp và trẻ, nhưng tính cách thật sự của cô hoàn toàn là bí mật. Ayami không tin vào tình yêu và mất niềm tin, chính vì thế cô không quan tâm đến vấn đề của người khác. Hầu như cô không bao giờ đối phó được với trách nhiệm và khó khăn xung quanh cô

Xem Phim Testimony Of N - N No Tame Ni Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sugishita nozomi naruse shinji ando nozomi và nishizaki masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng noguchi dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của nishizaki masato masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tùtestimony of n,xem phim testimony of n,download testimony of n,xem online testimony of n hd,xem testimony of n nhanh,tai phim testimony of n,n no tame ni,xem phim n no tame ni,download n no tame ni,xem online n no tame ni hd,xem n no tame ni nhanh,tai phim n no tame ni