The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Xem Phim Terra Formars Revenge - Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tạiterra formars revenge,xem phim terra formars revenge,download terra formars revenge,xem online terra formars revenge hd,xem terra formars revenge nhanh,tai phim terra formars revenge,terra formars 2nd season,terraformars 2,xem phim terra formars 2nd season,terraformars 2,download terra formars 2nd season,terraformars 2,xem online terra formars 2nd season,terraformars 2 hd,xem terra formars 2nd season,terraformars 2 nhanh,tai phim terra formars 2nd season,terraformars 2