Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Godzilla Minus One Takashi Yamazaki.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs Dinosaurs.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs DinosaursViệt Sub Năm: 2015

Cowboys Vs Dinosaurs là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất, họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người, chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật, liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xem.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Xem Phim Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tôn ngộ không đánh bại đức phật và cùng với tróc yêu sư hoa tình giải cứu tất cả chúng sinh trong yêu giới từ thời bàn cổ mở cõi hồng mông trận chiến giữa thần tộc và yêu tộc chưa từng dừng lạitây du vấn đạo,xem phim tây du vấn đạo,download tây du vấn đạo,xem online tây du vấn đạo hd,xem tây du vấn đạo nhanh,tai phim tây du vấn đạo,journey to the west,ask tao,xem phim journey to the west,ask tao,download journey to the west,ask tao,xem online journey to the west,ask tao hd,xem journey to the west,ask tao nhanh,tai phim journey to the west,ask tao